กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

02/11/2565 ผอ.ศูนย์เรียนรู้ฯ เชียงราย เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ รุ่นที่ 55
ประกาศเมื่อ 02 พฤศจิกายน 2565 เปิดอ่าน 135 ครั้ง

วัน พุธ ที่ 2 พฤศจิกายน 2565  นางสาวจุรีพร  ภิบาลจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ รุ่นที่ 55 (1/2566) ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๖ รอบ พระชนมพรรษา ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ หัวหน้ากลุ่ม/ฝ่าย ได้แนะนำภารกิจหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับฯ ทราบวินัย กฎระเบียบปฏิบัติของศูนย์เรียนรู้ฯ สามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีสุขภาพกายและจิตใจที่ดี เพื่อพร้อมรับการฝึกทักษะอาชีพเพื่อเป็นแรงงานที่มีฝีมือและมีคุณภาพต่อไป และจัดเวทีเสวนาผู้สำเร็จการฝึกอบรมจากศูนย์เรียนรู้ฯ เชียงราย นายกิตติทัต เตจ๊ะมงคล ผู้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรเสริมสวยสตรี  (เจ้าของร้านตัดผมชาย CR Hair Cut เชียงราย) น.ส.พัทธศิรินันทร์ ใจวงค์ ผู้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า (เจ้าของกิจการร้านม่อนดอย) นายคมสัน สีสนธิ์ ผู้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรนวดไทยเพื่อสุขภาพ 150 ชม. (เจ้าของโรงเรียนเชียงรายนวดแผนไทย หัตถศาสตร์บำบัด)

ทั้งนี้ นางสาวเด่นนภา ปัญญาไว จิตอาสา 904 รหัส 5B-126 ตำแหน่งครูฝึกอาชีพสงเคราะห์ชั้น 3 ได้เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องความเป็นมาของโครงการจิตอาสา โครงสร้าง บทบาทหน้าที่ของจิตอาสาพระราชทาน และสถาบันพระมหากษัตริย์กับการปกครองของชาติไทยและพระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ไทย เพื่อปกป้อง เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ และการสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างความสมัครสมานสามัคคี โดยการปลูกจิตสำนึกที่ดีในการอยู่ร่วมกันในสังคมโดยยึดหลักความมีวินัย ซื่อสัตย์ สุจริต จิตอาสา

พระครูปิยวรรณพิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดหัวฝาย ผู้ข่วยผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-เอเชีย ให้ความรู้การส่งเสริมการศึกษาให้เด็กชาวเขา ที่จบม.3 และไม่มีที่เรียน ได้เข้ามาเรียนกับวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-เอเชีย ระดับ ปวช. ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

และกิจกรรมปรับสภาพและละลายพฤติกรรมผู้รับการฝึกอบรมรุ่นที่ 55 (1/2566) โดยอาจารย์อุดม บุญทา ผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยน้ำขุ่นวิทยา เป็นวิทยากร

 

#ศูนย์สตรีเชียงราย

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::