กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

04/11/2565 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดย ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย ได้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองหม้อ จ.แพร่ และภาคเอกชน ภาคประชา
ประกาศเมื่อ 04 พฤศจิกายน 2565 เปิดอ่าน 117 ครั้ง

วัน ศุกร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองหม้อ กับ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย และ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ณ ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลเหมือลหม้อ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 

 

เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพ ส่งเสริมความเข้มแข็ง และพัฒนาอาชีพให้กับสตรีและครอบครัวแบบบูรณาการโดยการขับเคลื่อนของ “โรงเรียนการพัฒนาสตรีและครอบครัวตำบลเหมืองหม้อ” รวมทั้งการดำเนินงานด้านการป้องกันปัญหาการกระทำความรุนแรงในครอบครัว การค้ามนุษย์ และความเสมอภาคระหว่างเพศ การเป็นศูนย์เฝ้าระวัง ไกล่เกลี่ยปัญหาทางสังคม และช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโดยใช้หลักประชารัฐ

 

โดยมี นางสาวจุรีพร  ภิบาลจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย และ นายพรมมา คำแปน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองหม้อ และเครือข่ายภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ลงนาม MOU ร่วมกัน

 

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้ฯ เชียงราย ได้มอบเข็มกลัดริบบิ้นขาว (White Ribbon) เพื่อแสดงออกถึงสัญลักษณ์ของการ “ไม่ยอมรับ ไม่นิ่งเฉย ไม่กระทำความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว” ด้วยเดือนพฤศจิกายน ของทุกปีเป็นเดือนรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัว

#ศูนย์สตรีเชียงราย

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::