กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

05/12/2565 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาค
ประกาศเมื่อ 05 ธันวาคม 2565 เปิดอ่าน 98 ครั้ง

วัน จันทร์ ที่ 5 ธันวาคม 2565 นางสาวจุรีพร ภิบาลจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย มอบหมาย กลุ่มส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคม เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2565

 

โดยมี  นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรม ณ บริเวณวัดห้วยปลากั้ง หมู่ที่ 3 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนชาวไทย

 

ในการนี้ นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และนำจิตอาสาทุกหมู่เหล่ากล่าวคำปฏิญาณ "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" พร้อมกัน ก่อนจะปล่อยแถวจิตอาสาพระราชทานไปปฏิบัติงาน พัฒนาปรับภูมิทัศน์ตามจุดที่กำหนด โดยการพัฒนาสิ่งสาธารณประโยชน์ และปรับปรุงสภาพแวดล้อมในวัดห้วยปลากั้งให้สมบูรณ์ และสวยงามยิ่งขึ้น

 

สำหรับโครงการจิตอาสาพระราชทาน เป็นกิจกรรมตามพระราโชบายของ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่มุ่งส่งเสริมให้มีการพัฒนาสิ่งแวดล้อม สิ่งสาธารณประโยชน์ และการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนอย่างยั่งยืน ทั้งยัง ส่งผลให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ ได้แก่ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน ด้วย

 

#ศูนย์สตรีเชียงราย

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::