กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

20/01/2566 ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์อาสาเคลื่อนที่ พอ.สว. บ้านป่าไม้อาข่าพัฒนา ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย
ประกาศเมื่อ 20 มกราคม 2566 เปิดอ่าน 118 ครั้ง

วัน ศุกร์ ที่ 20 มกราคม 2566 นางสาวจุรีพร ภิบาลจันทร์   ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย มอบหมาย นางสาวรมย์ธีรา อุตตะมา หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ณ ศศช.บ้านป่าไม้อาข่าพัฒนา หมู่ที่ 8 บ้านดงน้ำล้อม ตำบลแม่เย็น อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย

โดยมี  นางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรม  เพื่อแสดงความจงรักภักดีในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน์วรขัตติยราชนารี ประธานกิตติมศักดิ์ในมูลนิธิสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสนองพระปณิธานในการรักษาพยาบาล การฟื้นฟูสุขภาพอนามัย การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค ให้แก่ประชาชนในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลคมนาคม และผู้ด้อยโอกาส ที่มุ่งหวังให้ประชาชนในจังหวัดเชียงราย ได้รับบริการช่วยเหลือด้านสุขภาพอย่างทั่วถึง ส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี  ตลอดจนเป็นการเยี่ยมเยียนประชาชนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ในโอกาสนี้ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย ได้นำผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรผู้ช่วยแพทย์แผนไทย 330 ชั่วโมง ออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการนวดแผนไทย ฟรี และประชาสัมพันธ์หน่วยงานพร้อมการรับสมัครเข้ารับการฝึกอบรม ฟรี

#ศูนย์สตรีเชียงราย

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::