กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

31/10/2566 จัดกิจกรรมปฐมนิเทศผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ รุ่นที่ 57
ประกาศเมื่อ 31 ตุลาคม 2566 เปิดอ่าน 94 ครั้ง

วัน อังคาร ที่ 31 ตุลาคม 2566 กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมปฐมนิเทศผู้เข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ รุ่นที่ 57 (1/2567) ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย

 

 สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดกิจกรรมปรับสภาพและละลายพฤติกรรม กิจกรรมนันทนาการ เพื่อให้ผู้รับการฝึกอบรมเได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีสุขภาพกายและจิตใจที่ดี เพื่อพร้อมรับการฝึกทักษะอาชีพเพื่อเป็นแรงงานที่มีฝีมือและมีคุณภาพต่อไป

 ทั้งนี้ นางสาวเด่นนภา ปัญญาไว จิตอาสา 904 รหัส 5B-126 ตำแหน่งครูฝึกอาชีพสงเคราะห์ชั้น 3 ได้เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องความเป็นมาของโครงการจิตอาสา โครงสร้าง บทบาทหน้าที่ของจิตอาสาพระราชทาน และสถาบันพระมหากษัตริย์กับการปกครองของชาติไทยและพระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ไทย เพื่อปกป้อง เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ และการสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างความสมัครสมานสามัคคี โดยการปลูกจิตสำนึกที่ดีในการอยู่ร่วมกันในสังคมโดยยึดหลักความมีวินัย ซื่อสัตย์ สุจริต จิตอาสา

 

#ศูนย์สตรีเชียงราย #ช่วย24ชั่วโมง #ข่าวพม #พมช่วย24ชม #ช่วย24ชม #สังคมไทยไร้รุนแรง #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::