กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

22/12/2566 เข้าร่วมประชุมพัฒนาศักยภาพเสริมพลังผู้ปฏิบัติงานในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัว
ประกาศเมื่อ 22 ธันวาคม 2566 เปิดอ่าน 51 ครั้ง

วันที่ 20 - 22 ธันวาคม 2566 นางสาวจุรีพร ภิบาลจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีครอบครัว จังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ กลุ่มส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคม นักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพเสริมพลังผู้ปฏิบัติงานในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัว ณ โรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ กรุงเทพฯ

โดยมี นางสุดา สุหลง รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการประชุม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม และบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “นโยบายและทิศทางการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัวของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเพิ่มพูนองค์ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในการขับเคลื่อนการจัดสวัสดิการครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวให้กับบุคลากรทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อเสริมพลังใจ เสริมความรู้ที่จำเป็นในการให้บริการสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อเสริมสร้างศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ เกิดการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง และสามารถนำไปพัฒนาการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อเสริมพลังให้ผู้ปฏิบัติงานได้มีทัศนคติเชิงบวกสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานและเรียนรู้แนวทางการดำเนินงานใหม่ ๆ เพื่อการขับเคลื่อนงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีบุคลากร สค. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

#ศูนย์สตรีเชียงราย #ช่วย24ชั่วโมง #ข่าวพม #พมช่วย24ชม #ช่วย24ชม #สังคมไทยไร้รุนแรง #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::