กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

อีเมล info@vtw-cr.go.th , โทร. 053-723950
นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง

ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จ.เชียงราย

29/01/2567 ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์
ประกาศเมื่อ 29 มกราคม 2567 เปิดอ่าน 48 ครั้ง

วัน จันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567 นางสาวจุรีพร ภิบาลจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย มอบหมาย เจ้าหน้าที่ ร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ณ โรงแรมกราฟ กรุงเทพมหานคร

โดยมี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม และได้กล่าวความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเพื่อยกระดับอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ คุณกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท แอดแวนซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งการประชุมนี้เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  AIS Academy และบริษัท เลิร์นดิ จำกัด ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยในด้านการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 และในปี พ.ศ. 2567 ได้ดำเนินการภายใต้โครงการภารกิจคิดเผื่อ ซึ่งได้ขยายกลุ่มเป้าหมายของโครงการมาเป็นบุคลากรของ พม. ให้เป็นผู้ช่วยต่อยอดขยายความรู้ หรือทำหน้าที่เป็นครู ก. เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นองค์ความรู้ และเทคนิคดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการการเงิน การบัญชี การวิเคราะห์ต้นทุน การตลาด รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ สร้างอัตลักษณ์ เป็นต้น เพื่อให้บุคลากรของ พม. ที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ มีความรู้สามารถนำไปเผยแพร่ให้กับประชาชน และผู้ที่สนใจหาทักษะใหม่ ๆ ให้มีความรู้สามารถสร้างงานสร้างรายได้ เพื่อพัฒนาสู่การประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน และสอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน

#ศูนย์สตรีเชียงราย #ช่วย24ชั่วโมง #ข่าวพม #พมช่วย24ชม #ช่วย24ชม #สังคมไทยไร้รุนแรง #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค

Copyright © 2024 www.vtw-cr.go.th All Right Reserved :: Design By Chiangrai Enter Soft ::